art_42225308

            หลายท่านที่คลุกคลีอยู่ในวงการธุรกิจต้องรู้จักคุณดลชัย บุณยะรัตเวช นักสร้างแบรนด์มืออาชีพระดับอ๋อง ตลอดเวลาหลายสิบปี คุณดลชัยได้คลุกคลีอยู่กับสายงานวงการสร้างแบรนด์และโฆษณาต่างๆ และได้ฝากผลงานมากมายไว้กับแบรนด์ที่โด่งดังนับไม่ถ้วน จนเป็นแบรนด์ติดติดตาติดใจของผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้ ยกตัวอย่างเช่น ลิงปามะพร้าวบนหลังคากระเบื้องโอฬารกับประโยคเด็ด “ฝากไว้ก่อนเถอะโอฬาร”

            และปัจจุบันได้มีการเปิดอบรมหลักสูตรสร้างแบรนด์เชิงลึก  เจาะลึกด้วยการวิเคราะห์ทุกแผนกลยุทธ์ต่างๆให้เหนือกว่าทุกคู่แข่ง ซึ่งเหมาะกับเจ้าของ SME และบริษัทที่ต้องการเสริมแบรนด์ให้โด่งดังข้ามโลก ใครที่สนใจก็ติดต่อท่านได้เลยนะครับ      เรามาวิเคราะห์เครื่องหมายในมือของคุณดลชัยกันดูนะครับว่า ท่านมีเครื่องหมายอะไรจุดเด่นอะไรบ้าง ที่ทำให้ท่านมีความรู้แตกฉานในสายวิชานี้ได้  จนกลายมาเป็นครูบาอาจารย์ที่สามารถจัดเปิดอมรมหลักสูตรคนละเป็นแสน  และให้คำปรึกษาบริษัทชั้นนำอย่างเช่น Pepsi, ไทยพาณิชย์, โซนี่, หรือแม้แต่ ซัมซุง จนสามารถลบภาพลักษณ์สินค้าเกาหลี   ที่มีความอ้อนด้อยในเรื่องคุณภาพจนขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดโลกได้

2 3

พื้นฐานฝ่ามือ

ฝ่ามือนี้เป็นมือที่มีนิ้วเรียวยาว เส้นต่างๆสวยคมดุจเส้นไหมแต่ละเส้นบ่งถึงพลัง

เส้นพฤหัส เส้นแห่งครูบาอาจารย์

จุดเด่นของฝ่ามือนี้คือเส้นพฤหัส เป็นเส้นตั้งสวย บ่งถึงความรู้ความสามารถ การที่จะรับกุนซือ คนเก่งๆเข้ามาทำงานก็ดูกันที่เส้นนี้  หลอกกันไม่ได้ครับความสามารถกินใช้ไม่หมด

เส้นสมองเส้นแห่งสติปัญญา

เส้นที่เด่นอีกเส้นหนึ่งของฝ่ามือนี้คือเส้นสมอง  เส้นแห่งสติปัญญาครับ ให้สังเกตุทั้งมือซ้ายและมือขวาเป็นเส้นที่เรียวสวยคม เดินเรียบตั้งแต่ต้นเส้นจนถึงปลายเส้นไม่มีเครื่องหมายเสียเลย  และปลายเส้นหยุดอยู่ที่ระหว่างเนินอังคารและเนินจันทร์  บ่งถึงมีความคิดความอ่านมีปัญญาเป็นเลิศ การคิดค้นออกแบบอะไรก็ตามต่างๆ ผลงานที่ออกมาจะยอดเยี่ยมและเหนือกว่าคู่แข่ง

เส้นอาทิตย์เส้นแห่งชื่อเสียงและความสำเร็จ

เกียรติชื่อเสียง ความสำเร็จที่โด่งดังอันนี้เกิดจากอิทธิพลพลังของเส้นอาทิตย์ จะส่งเสริมให้ผลงานต่างๆที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จ   ใครมีเส้นนี้ถือว่าเฮง

ให้สังเกตุในมือขวาของ อาจารย์ท่านนี้  ต้นเส้นอาทิตย์ได้เกิดขึ้นตั้งแต่กลางฝ่ามือเดินเรียบยาวไปจนถึงเนินอาทิตย์   ใครก็ตามที่มีเส้นสมองบวกกับเส้นอาทิตย์ที่ยาวสวยด้วยแล้ว   ก็ยิ่งทำให้ผลงานที่ออกมามีชื่อเสียงที่ยาวนานนับสิบๆปี   ก็ยังมีคนจำผลงานคนเก่งนี้ได้อยู่    เส้นอาทิตย์สวยๆอย่างนี้หาดูยากครับ

เส้นอุปถัมภ์

การทำงานใดๆก็ตามถ้าได้ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือชี้แนะและให้การสนับสนุนตลอด บุคคลนั้นถือว่าเป็นคนที่มีบุญ เป็นคนมีเส้น ให้สังเกตุเส้นอุปถัมภ์เส้นที่เดินขนานไปกับเส้นชีวิต ซึ่งใครที่มีเส้นนี้แล้วจะทำอะไรก็ตามมีผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลอุปถัมภ์ มีแบ็คที่ดี ชะตาชีวิตก็จะมีความสำเร็จสมหวังได้ง่ายกว่าบุคคลที่ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุน

คราวนี้เรามาดูเครื่องหมายที่เป็นอุปสรรค์กันบ้างนะครับว่าคุณดลชัยมีหรือไม่

เส้นวาสนาเป็นเกาะ

เส้นวาสนาหรือที่เรียกกันว่าเส้นเสาร์มีเครื่องหมายที่เป็นเกาะแบบนี้ บ่งถึงถ้าทำธุรกิจที่ต้องลงทุนลงเงินด้วยกัน ก็จะมีปัญหาได้ ดังนั้นให้ระมัดระวังจะมีปัญหาจากหุ้นส่วน ห้ามเอาเงินไปลงทุนกับคนอื่น เพราะหุ้นส่วนทีมงานทำให้มีปัญหาได้ครับ

เครื่องหมายสุขภาพ

ให้ระมัดระวังสุขภาพภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ หลอดลม คอ ช่วงท้อง ให้ดีครับ เพราะมีเครื่องหมายรูปเกาะบางๆเกิดขึ้น ดังนั้นควรตรวจตั้งแต่ตอนนี้ก่อนถึงอายุ 60 ปี ก็จะทำให้แก้ไขได้ตั้งแต่เนิ่นๆครับ   ขอให้โชคดีครับ

ขอขอบคุณคุณสุทธิคุณ กองทอง บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร Change into มาณ.ที่นี้ด้วยครับ
สามารถติดตามนิตยสารนี้
https://www.facebook.com/ChangeIntoMagazineThailand

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Internet & Line id: www.benjateller.com หรือ 080 – 455 – 3475, 089 -783 -2424