อาจารย์ท่านเขียนถึงเครื่องหมายนี้ว่า
“เครื่องหมายที่จะทำให้เสียหาต่อหน้าที่การงาน เช่นจะมีเครื่องหมายจุดดำไฝดำ หรือรูปเกาะอยู่บนเนินพฤหัส ซึ่งพบเห็นอยู่เสมอแต่คนที่โชคร้ายมากก็คือไฝดำขึ้นที่เนินนี้ เรียกว่าหมดสิทธิที่จะได้หรือไม่มีโอกาสได้ผุดได้เกิด แต่ถ้าเป็นรูปเกาะถือว่าโอกาสยังมี
เครื่องหมายที่จะทำให้เสียหายต่อหน้าที่การงาน เช่น ตกงาน ถูกปลด ออกจากงาน ถูกสั่งย้าย จะมีเครื่อง หมายจุดดำไฝดำ หรือรูปเกาะอยู่บนเนินพฤหัส ซึ่งพบเห็นอยู่เสมอแต่คนที่โชคร้ายมากก็คือไฝดำขึ้นที่เนินนี้ เรียกว่าหมดสิทธิที่จะได้หรือไม่มีโอกาสได้ผุดได้เกิดอยู่”

เรียนลายมือออนไลน์ ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  จะไกลสุดขอบฟ้าก็ยังเรียนได้ พิเศษสุดสำหรับตอนนี้ลดมากกว่า 50 % สอบถามได้ที่ 08-6556-3665

Line Id: www.benjateller.com

Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #