ถูกรถชนสลบ ๓ วัน !!?

1 3

 

วันสงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว  สิ่งที่ดีงามที่ลูกหลานสามารถทำได้ในปีใหม่ไทยนี้ก็คือกลับภูมิลำเนาไปกราบไหว้พ่อแม่ เยี่ยมเยียนครอบครัว ได้พบหน้าพร้อมเพียงกันกับทุกคนในครอบครัว ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงามที่ได้ทำกันมาตลอด และเพื่อความปลอดภัยและมั่นใจนั่นก็คือ   “สติ วินัย น้ำใจ ปลอดภัยสงกรานต์ สืบสานประเพณี”  

อุบัติเหตุเรารู้ล่วงหน้าได้

พูดถึงเรื่องอุบัติเหตุ วันนี้ผมมีภาพมือที่มีเครื่องหมายบอกเหตุการณ์อุบัติเหตุล่วงหน้ามาให้ชมกัน รู้ล่วงหน้าได้จริงหรือ จริงครับ เพราะในเรื่องหัตถศาสตร์นั้น มีเครื่องหมายขึ้นมาเตือนอยู่แล้ว   ทำให้สามารถรู้ล่วงหน้าเรื่องอุบัติเหตุได้ !?

เครื่องหมายอุบัติเหตุทั้งสาม

บนฝ่ามือนี้มีเครื่องหมายที่ให้โทษถึง 3 จุดด้วยกัน  ที่สามารถบ่งบอกเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุได้ก็คือ ระยะเวลาว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่? ฉับพลันกระทันหันหรือไม่? และจะอันตรายถึงขั้นเป็นอัมพาตหรือเสียชิวิตหรือไม่?   จึงเป็นภาพมือที่น่าศึกษาเป็นอย่างยิ่ง

เครื่องหมายกากบาทที่ให้โทษ

ลักษณะเครื่องหมายชนิดนี้จะเป็นเส้นบางๆขนาด 2 มิลลิเมตรเป็นอย่างมากตัดกันพอดีในบริเวณเส้นชีวิต    เป็น เครื่องหมายจร ที่มีขนาดเล็กมากเล็กเท่าหัวไม้ขีด ต้องใช้แว่นขยายตรวจดูจึงจะเห็น ถ้าไม่สังเกตุให้ดีก็จะมองผ่านเลยไปครับ เป็นเครื่องหมายที่ร้ายกาจจะให้โทษแก่เจ้าของฝ่ามือโดยฉับพลัน ถ้าเกิดที่ไหนบริเวณนั้นเสื่อมคุณสมบัติทันที ไม่ต้องรอให้เป็นเกาะหรือเนินแฟบเนินแบนนะครับ เกิดที่เส้นชีวิต พลังชีวิตก็เสื่อม เกิดที่เส้นสมองเส้นสมองก็เสื่อมทันที    บ่งบอกถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ชนกัน

เส้นอังคารในมาชนเส้นสมอง

            ในทางหัตถศาสตร์แล้วก็เป็นเครื่องหมายที่ให้โทษร้ายแรงเช่นกัน  ถ้าภาษาดอกไม้ก็จะเรียกว่าเส้นขวาง แต่คุณสมบัติของมันนั้นผมเรียกว่าเส้นวิบัติมากกว่าครับ ชนเส้นสมอง ระบบประสาทของเส้นสมองก็จะได้รับการกระทบกระเทือน ชนเส้นเงินทอง เงินทองก็สะเทือนครับ จากภาพมือของลูกค้ารายนี้  มีเส้นอังคารในตัดชนเส้นสมองทั้งมือซ้ายและมือขวาในลักษณะบริเวณเดียวกันพอดิบพอดี !!?

2 4

เส้นสมองเป็นเกาะ

สุดท้ายนั้นก็คือ เส้นสมองเป็นเกาะหรือไม่ตรงบริเวณที่ชนนั้น ถ้าเส้นสมองไม่ชำรุดเสียหายก็คือรอดแบบปาฏิหารย์   ส่วนถ้าชำรุดแบบในมือนี้แล้ว รอดยากครับ ชนแล้วยังไงก็ต้องพิการ อย่างน้อยก็ต้องอัมพฤกษ์ล่ะครับ  เพราะต้นเส้นสมองในมือซ้ายชำรุดเป็นเกาะใหญ่ ส่วนในมือขวานั้นก็ชำรุดมาก เป็นเกาะซ้อนเกาะ บ่งถึงรอดได้แต่เดินไม่ได้ครับ

รอดตายได้ด้วยมิติคอร์ส

สลบสามวันไม่ตาย  เพราะเครื่องหมายกากบาทกลางฝ่ามือ นับเป็นเรื่องแปลกแต่จริงของหัตถศาสตร์ครับ กากบาทเกิดที่ไหนที่นั่นเสื่อมคุณสมบัติ แต่ต้องยกเว้นให้ที่เดียว นั่นคือที่กลางฝ่ามือนี้ หนุ่มคนนี้สลบไป 3 วันแล้วฟื้น ญาติต่างๆต่างพากันร้องไห้ดีใจกันออกมา   เพราะไม่นึกว่าจะรอดได้ นึกว่าจะเป็นเจ้าชายนิทรากันไปเสียแล้ว พอรอดมาก็ต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์กันเสียยกใหญ่

ท้ายที่สุดนี้แฟนๆคมชัดลึก ถ้าเห็นเส้นสมองของเราเองเป็นเส้นชำรุดอย่างภาพมือท่านนี้แล้ว ก็อย่านิ่งนอนใจนะครับ เพราะอย่างไรก็จะต้องมีอุบัติเหตุให้เกิด ช้าเร็วก็ขึ้นอยู่กับอายุของเรา ไม่ใช่เกาะเกิดตอนต้นเส้นแล้วคุณอายุเข้าวัยกลางคนจะไม่เกิด ไม่ใช่นะครับ เพราะหลักการวัดนั้นต้องดูที่เส้นชีวิตครับ อย่างท่านนี้ช่วงที่เหตุเกิดที่บริเวณเครื่องหมายกากบาทนั่นแหล่ะครับ คราวนี้เราก็สามารถป้องกันเหตุการณ์นี้ได้ล่วงหน้ากันแล้ว    ขอให้โชคดีปลอดภัยตลอดสงกรานต์ทุกท่านนะครับ

โปรดทราบ ท่านที่อยู่ต่างจังหวัด  ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่  website หรือ Line id: www.benjateller.com  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่   089 -783 -2424, 080 – 455 – 3475

      ข่าวดีหนังสือการทำนายลายมือ  สำหรับท่านที่จะเป็น นักพยากรณ์  ได้พิมพ์เสร็จแล้วครับ  อ่านจบแล้วสามารถทำนายจร เป็นเดือนเป็นปี ได้อย่างแม่นยำ ว่าปีไหนดี แล้วเดือนไหนไม่ดี  สั่งซื้อช่วงนี้ได้ราคาพิเศษ   และมีหนังสือเคล็ดลับการดำเนินชีวิตแถมฟรีให้อีกเล่มหนึ่ง  เล่มนี้อ่านแล้วถ้าทำตามเงินทองจะเข้ามาทันตาเห็นครับ   สั่งซื้อได้ที่  086- 556 -3665 ,   089-783-2424. ขอบคุณครับ