art_42314314

ทรัมป์ ช็อคโลก !!?

ผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา จบลงแบบช็อคโลก  สร้างความตกตะลึงแก่คนทั้วโลกเป็นอย่างยิ่ง   เมื่อเศรษฐีฝีปากกล้าโดนัลด์ ทรัมป์ วัย 70 ปี ผู้ที่ไม่มีประสบการทางการเมือง แต่ได้ดับฝันฮิลลารี่อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ที่มากด้วยประสบการณ์ตัวเตงนอนมา อย่างพลิกความคาดหมาย   ตบหน้าหักปากกาเซียนโพลทั่วโลก ด้วยนโยบายหาเสียงสุดโต่ง  

บ๊องๆแบบนี้  จึงชนะแบบถล่มทลาย !!? 

นโยบายของทรัมป์คือ  จะสร้างกำแพงสูงๆให้ใหญ่กว่ากำแพงเมืองจีน  ตลอดแนวพรมแดนเม็กซิโก !!?    โดยให้เม็กซิโกเป็นคนจ่าย!!  เพื่อไม่ให้เจ้าเม็กฯลักลอบหนีเข้าเมืองมาแย่งงานคนอเมริกา   ส่วนคนจีนและเม็กซิโกที่มีอยู่แล้ว  จะเนรเทศไล่ออกไป!!?   ห้ามชาวมุสลิมเข้าประเทศ  !!?  (ว้าย..จะมี 11 กันยา อีกรึเปล่านี่  เสียว… แค่นี้บางเมืองก็จลาจลแล้วจ้า)

     ยกเลิกงบประมาณทหาร ที่เอาทหารมะกันไปเฝ้าคนบ้าแถวเกาหลีเหนือ  และให้ทหารมะกันที่อยู่ญี่ปุ่นกลับบ้านหมด  เพราะเปลืองเงิน เพราะ 2 ประเทศนี้ปีหนึ่งๆหมดเป็น หลายพันล้านเหรียญแล้ว    ลดภาษีคนในประเทศ   แต่ เพิ่มภาษีนำเข้า 35%  

     แต่ละนโยบาย  ได้สร้างความประทับใจ  และชอบอกชอบใจให้กับชาวอเมริกันคนขาว  และที่ใช้แรงงานกันค่อนประเทศ   เป็นประวัติศาสตร์ที่มีคนไปฟังเขาหาเสียงมากที่สุด    คำพูดห้าวหาญ ดุดัน    จะทำอะไรก็ต้องทำให้ได้   ได้เป็นเอกลักษณ์ให้กับว่าที่   ประธานาธิบดีคนนี้ไปแล้ว !!?

เรามาดูเครื่องหมายบนฝ่ามือของเขากันเลยว่า    ชายผู้นี้มีอะไรดี แล้วมีเครื่องหมายจุดเด่นจุดด้อยอะไรกันบ้าง  ถึงทำให้ก้าวจากจุดสูงสุดของมหาเศรษฐี    ขึ้นมาเป็นว่าที่ผู้นำเบอร์หนึ่งของสหรัฐอเมริกาได้ อยากให้แฟนๆ คมชัดลึก ได้ศึกษา  ได้อ่านได้เรียนรู้กันไปพร้อมๆกัน ว่า  หัตถศาสตร์ลายมือนั้น   เป็นของที่พิสูจน์ได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์  ไม่ใช่เรื่องที่งมงายไร้สาระ เพราะจับต้องไม่ได้!!?

1

อ่านอุปนิสัยว่าที่มือผู้นำคนใหม่จากลายมือ

รูปทรงมือ เป็นมือที่มีฝ่ามือหนา   เนินทุกเนินเต็มสมบูรณ์ ไม่มีเนินไหน บุ๋มยุบแฟบแบน    คุณสมบัติของเนินของเนินต่างๆ  จึงส่งพลังอย่างเต็มเปี่ยม  ตามความหมายของเนินนั้นๆ จะทำอะไรก็ตามจึงเต็มที่กับชีวิต  

ส่วนนิ้วนั้นก็จะสั้นกว่าฝ่ามือเล็กน้อย   เป็นรูปทรงมือนักบริหารอย่างแท้จริง   ได้สัดส่วนฝ่ามือที่พอดี   นี่คือลักษณะของมือนักบริหาร ผู้นำ รวมถึงผู้นำทางทหาร   ทางการเมือง หรือแม้กระทั่งผู้นำประเทศ   ก็ใช้หลักการเดียวกันในการพิจารณา

มหาเศรษฐีแสนล้าน ผู้เคยจนยิ่งกว่าขอทาน

นายทรัมป์นั้นใช้ชีวิตหรูหรา   โคตรคฤหาสน์ราคาแพงกว่าทำเนียบขาวเสียอีก  ชุดจานช้อนส้อมนั้นเป็นทองคำ    นายทรัมป์บอกกับนิตยสารฟอร์บส์ว่า เขามีทรัพย์สินมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์    หรือราว 3.6 แสนล้านบาท   ซึ่งมากกว่าที่นิตยสารฟอร์บประเมินไว้กว่าสองเท่า

         เรื่องอภิมหาความรวยของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา พูดยังไงก็ไม่จบไม่ว่าจะบ้าน รถ แม้กระทั่งเครื่องบินส่วนตัวของโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นเครื่องบินโบอิ้ง 757 ที่มูลค่าสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 3 พันกว่าล้านบาท!!? ที่หลายสายการบินใหญ่ๆ นั้นใช้กัน ปกติจะสามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 239 คน แต่เครื่องบินส่วนตัวทรัมป์นี้  ถูกเปลี่ยนพื้นที่และจำกัดให้บรรทุกได้แค่ 43 คนเท่านั้น

2

            เรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ความหรูหราและทันสมัยไม่แพ้ใครชนิดที่ว่าพี่ๆ น้องๆ Air Force One (เครื่องบินของประธานาธิบดีสหรัฐฯ)เลยก็ว่าได้ เฟอร์นิเจอร์ภายในหลายจุดของ เขาตกแต่งด้วย ทองคำ 24 กะรัต มีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ทีวีขนาดจอ 57 นิ้ว พร้อมหนังกว่า 1,000 เรื่อง ฉบับหน้าเรามาเจาะลึกถึงมือผู้นำโลกคนนี้กันอย่างจุใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวดี หนังสือพยากรณ์ลายมือ สำหรับท่านที่จะเป็น  นักพยากรณ์อาชีพ  เป็นตำราที่สมบูรณ์ที่สุด  มีทั้งหมด 6 เล่ม ช่วงนี้ได้ลดราคาพิเศษ ส่วนท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่  website หรือ Line id: www.benjateller.com โทรด่วนที่  08-6556-3665,  08-9783 -2424   ขอบคุณครับ