art_42282262

สมัยที่ผมเขียนลายมือให้กับนิตยสาร กรุงเทพฯ30 ส่วนใหญ่จะเป็นภาพมือของคนดังๆ เช่น ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล  แชมป์ฝาแฝด บันลือโลก เขาทราย-เขาค้อ สาวพันปี เพ็ญพักตร์ และคณะนักรัอง สามศักดิ์ ฯลฯ ยังมีอีกเยอะ

1

และเมื่อตอนที่ ทนงศักดิ์  ภักดีเทวา นักร้องแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน  3  ปีซ้อน ได้ล้มป่วยลง ผมได้ข่าวก็ตกใจ  และนึกว่า ที มีศักดิ์ ที่อ้วนๆกับไม่เป็นไร   มันก็แปลกดีนะ แล้วผมก็รีบหาภาพมือที่เคยถ่ายไว้ ตอนที่คณะ 3 ศักดิ์ไปออกงานของกรุงเทพฯ30   แต่หาเท่าไรก็ไม่เจอ !?   เพราะความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของผม ตอนโน้นอยากจะเอาภาพของคุณทนงศักดิ์มาดูมากๆ  ว่าที่เขาล้มเป็นอัมพาตนั้น  บนฝ่ามือของเขาจะมีเครื่องหมายอะไร  เส้นสมองของเขามันชำรุดมากหรือ? แต่หาเท่าไรก็ไม่เจอ ก็นึกเสียดายอยู่  จนกระทั่งผมย้ายมาอยู่ที่เชียงราย!?  สาเหตุจริงๆก็คือ  อายุวัยของสังขารนั่นเอง  แต่ยังโชคดีที่เจอภาพมือของนักร้องทนงศักดิ์ พร้อมคุณมีศักดิ์  และคุณอรสา  ขาดแต่คุณสักรินทร์  เพราะในวันงานนั้นเขาไม่มา

เอาละเรามาดูกันว่า ที่คุณทนงศักดิ์ได้ล้มป่วย  จนเป็นอัมพาตยาวนานถึง 5 ปีนั้น  มันจะมีเครื่องหมายอะไรที่บ่งบอกหรือ?

ภาพมือนี้ได้ถ่ายไว้เมื่อปี 2533 คุณทนงศักดิ์ ได้ป่วยเมื่อปี 2544 เดือน 11 และได้ เสียชีวิตลง เมื่อ 23-11 -2550 รวมอายุได้ 72 ปี  ภาพมือนี้จึงถ่ายก่อนที่จะล้มป่วย นับแล้วได้ 11 ปี

ให้สังเกตที่เส้นสมอง เพราะเส้นสมองของคนเรา  จะบ่งบอกถึงระบบการไหลเวียนของเลือดลมของมนุษย์เรา  นักร้องคนนี้ได้ป่วยเป็นอัมพาต  เพราะเส้นโลหิตในสมองแตกเฉียบพลัน

2

 เริ่มมีไขมันในหลอดเลือด  ให้ดูที่เส้นสมองในมือขวา  จะเห็นว่าเป็นเส้นที่เริ่มจะชำรุด  ดูให้ดีนะครับ ส่วนที่ไม่ชำรุด จะเป็นเส้นที่เดินเรียบ  ส่วนตรงที่ชำรุดจะเริ่มจางลง  น้ำหนักของเส้นมันไม่ค่อยจะชัดแล้ว  เมื่อเปรียบเทียบกับเส้นเดียวกัน  ที่เลยจากจุดที่ชำรุดลงมาหน่อย  ถ้าจะให้เห็นอย่างชัดๆแล้ว  ต้องใช้แว่นขยาย  จะได้เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน  เพราะเครื่องหมายบริเวณที่ชำรุดนี้  มันเพิ่งเริ่มก่อตัว  เปรียบเสมือนไขมันในเส้นเลือดเพิ่งจะเริ่มสะสม  ถ้าไปตรวจเลือด  ผลที่ออกมาหมอก็คงจะบอกว่า  เปอร์เซ็นต์มันยังมีไม่มากหรอก  ยังไม่อันตราย  ก็อย่าไปกินของที่มันมันๆมากลดหน่อยก็ดี  หมอก็จะพูดได้เท่านี้แหละ

โลหิตในสมองแตกเฉียบพลัน  จากเวลาที่ผ่านไป 11 ปี ตามอายุของภาพที่บันทึกไว้  ไขมันในเส้นเลือดย่อมจะมีมากขึ้นๆตามกาลเวลา  ตามอาหารที่เราทานเข้าไป  แน่นอนเส้นเลือดย่อมตีบตัน  และเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นเลือดในสมองแตก  จนกลายเป็นอัมพาต  และขณะนั้นเส้นสมองตรงจุดที่ชำรุดย่อมชำรุดมากขึ้นๆ  จนเส้นสมองนั้นได้ขาดออกจากัน  ตอนนั้นละครับ  ที่นักร้องเสียงทองได้ล้มลงแล้ว  เส้นสมองที่ขาดนั้น ผมเห็นมามากแล้ว  ส่วนใหญ่ได้สิ้นชีวิตลง  หมดกรรมสิ้นเคราะห์แล้ว

3

ลายมือบอกล่วงหน้าเป็นสิบๆปี บทความวันนี้จึงเป็นการยืนยันว่า  วิชาหัตถศาสตร์นั้น  สามารถพิสูจน์ได้ว่า  คนที่จะเกิดเรื่องร้ายแรงกับชะตาชีวิตของคนเรา  จะต้องมีเครื่องหมาย  ขึ้นมาปรากฏบนฝ่ามือของบุคคลนั้น เรียกว่าขึ้นมาเตือนล่วงหน้าบอกล่วงหน้าเป็นสิบๆปี

สำคัญอยู่ที่ว่าเราจะอ่านรหัสมันออกหรือไม่?  ตรงนี้ละครับที่สำคัญ  อย่างภาพมือนี้  เครื่องหมายที่เส้นสมองมันเตือนมาตั้งแต่  11 ปีแล้ว!!?  แต่เจ้าของมือเขาไม่รู้  ถ้ารู้ว่าจุดอ่อนของเขาอยู่ที่เส้นสมอง  เขาก็ต้องระวัง  แน่นอนย่อมไม่นอนยาวตั้ง 5 ปี  ท่านว่าไหม..  สุดท้ายขอให้คุณทนงศักดิ์  ภักดีเทวา จงไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้นๆจนเข้าสู่พระนิพานเทอญ  สาธุๆ

โปรดทราบ ท่านที่ป่วยเป็นโรคไต  จนต้องฟอกเลือดทุกเดือน  ขอความกรุณาจากท่าน  ให้ช่วยถ่ายภาพมือของท่านมาให้ผมด้วยครับ เพื่อเป็นวิทยาทานแก่วิชานี้ เนื่องด้วยขณะนี้ผมกำลังทำหนังสือที่เกี่ยวกับสุขภาพของคนเรา จึงทำต้องการภาพมือโรคไตและโรคตับ  จึงขอให้ท่านที่ป่วย ช่วยส่งภาพมือมา ด้วยการถ่ายทั้งมือ ซ้ายและขวา ข้างละ 3รูป ส่งมาตามที่อยู่ข้างล่างนี้ครับ  แล้วผมจะดูหมอพยากรณ์ให้ท่านฟรี และมอบหนังสือดูจิตของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ให้อีกหนึ่งเล่มครับ  ขอความกรุณาด้วยครับ หนังสือเล่มใหม่รอท่านอยู่ครับ  ขอบคุณครับ

ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ website หรือ Line id: www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-783-2424, 080-455–3475 ส่วนท่านที่จะเรียนลายมือหรือซื้อตำราลายมือ สั่งซื้อได้ที่  086-556-3665 ขอบคุณครับ