ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้ คมชัดลึก รศ.ดร.สุธี อักษรกิตติ์ ไอน์สไตน์เมืองไทย

            วันนี้ถือว่าโชคดีมากที่ผมได้ภาพมือของผู้เชี่ยวชาญระดับโลก รศ.ดร.สุธี อักษรกิตติ์ อดีตนักวิทยาศาสตร์องค์การนาซาที่ได้เคยถวายงานออกแบบคำนวณและวิจัย “สายอากาศสนองพระราชดำริ” รับใช้พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมานานถึง 46 ปีและท่านทรงพระราชทาน นามสายอากาศ “สุธี 1 – สุธี 2 – สุธี 3 – สุธี 4” ไว้ในราชกิจจานุเบกษา และสายอากาศสุธียังได้เป็นหนึ่งในลายของ “แสตมป์ที่ระลึก” ชุด “พระราชอัจฉริยภาพด้านโทรคมนาคม” อีกด้วย

           มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าว่า รศ.ดร.สุธี อักษรกิตติ์ ท่านนี้มีเครื่องหมายอะไรโดดเด่น และมีเครื่องหมายอะไรที่ให้เราศึกษากันบ้าง ปัจจุบันอายุ 77 ปีแล้วครับ

            เส้นใจที่เด็ดเดี่ยว เส้นใจของ รศ.ดร.สุธี อักษรกิตติ์ เป็นเส้นใจที่สวยมาก นั่นคือ ไม่มีเครื่องหมายเกาะหรือเครื่องหมายอะไรเสียหายเลย เป็นเส้นที่เรียบเดินตรงเข้าเนินพฤหัส เส้นใจลักษณะนี้แหล่ะครับ อยากให้แฟนๆคมชัดลึกได้จำกันเอาไว้ นี่คือลักษณะเส้นใจเบอร์หนึ่ง ซึ่งในสมัยนี้นั้นจะหาได้ยากมาก บ่งถึงเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวเอาจริงเอาจัง เมื่อตัดสินใจแล้ว ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โลเล เหลาะแหละอย่างแน่นอน

เครื่องหมายระดับรศ. มีลูกค้าหลายท่านสอบถามกันมามากว่าจะเรียนถึงปริญญาโท ปริญญาเอกกันได้หรือไม่ในมือนี้ หรือถามว่ามือนี้ถ้าจะเรียนลายมือได้หรือไม่ อันนี้ไม่ยากครับวิธีการดูว่ามือนี้เรียนได้หรือไม่ได้ เรียนแล้วจบหรือไม่จบ ให้ดูที่เนินพฤหัสทั้งสองมือ เนินแห่งวิชาการความรู้ความสามารถนั่นเอง ถ้ามีเส้นตั้งที่เนินพฤหัสนั่น เป็นตัวชี้ขาดว่าเขามีความรู้ หลักวิชาการแน่นมากน้อยแค่ไหน อย่าง รศ.ดร.สุธี อักษรกิตติ์ ท่านนี้ หลักวิชาการความรู้แน่นครับ เพราะมีเส้นพฤหัสถึงสองเส้น ไม่ธรรมดาสำหรับมือนี้

เส้นวาสนาเดี่ยว ทำไมบางคนถึงเปลี่ยนงานบ่อย แต่ทำไมบางคนถึงได้ทำงานเดียวจวบจนเกษียณเลย ความลับอยู่ที่เส้นวาสนานั่นเอง ถ้าเส้นวาสนาเป็นเส้นที่ยาวไม่ขาดช่วงแล้ว นั่นก็คืองานที่เขาทำนั้นจะได้ทำงานนั้นจวบจนเกษียณเลยครับ

วันแม่ เดือนนี้เป็นเดือนของวันแม่ แม่ที่มีบุญคุณอันใหญ่หลวงมหาศาล เราที่เป็นลูกๆจึงต้องทำดีและทำบุญให้ท่านฯ และตอนนี้ท่านพระอาจารย์ทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก ที่ อ.ดอยหลวง จ. เชียงราย โทร. 053-918241 – 089-9993644 กำลังสร้างพระหยกจำนวน 22 องค์(องค์ละ 85,000 บาท ) จึงขอเรียนเชิญท่านผุ้ใจบุญทั้งหลาย ช่วยทำบุญไปธนาคารกรุงไทย เลขที่ 539-0-38813-5 สาขาห้าแยกพ่อขุนเม็งราย ตามศรัทธา เมื่อโอนแล้วให้อธิษฐานบุญให้พ่อแม่ของเรา จนกว่าเข้านิพพานเทอญ ให้สวดมนต์แล้วอธิษฐานได้ทุกวัน

เรียนลายมือออนไลน์ได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของมุมโลก ประสบการณ์ลายมือกว่า 50 ปีของผมถ่ายทอดลงมาในบทเรียนทั้งหมดนี้ ละเอียดทุกมุมทุกเส้น สามารถนำไปทำนายได้อย่างชัดเจน 100 % สมัครด่วน 08-6556-3665 รับหนังสือออนไลน์ฟรีทันที

ท่านที่จะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือได้ที่ line: www.benjateller.com โทร 08-9783-2424
ท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่

เรียนลายมือออนไลน์ ด้วยคอมที่บ้านได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของมุมโลก ประสบการณ์ลายมือกว่า 50 ปีของผมถ่ายทอดลงมาในบทเรียนทั้งหมดนี้ ละเอียดทุกมุมทุกเส้น ละเอียดชัดเจนทุกเนื้อหา สามารถนำไปทำนายได้ 100 % โปรโมชั่นสุดพิเศษลด > 50 % พร้อมของแถม มีบทเรียนมีมากกว่า 10 บท  โทรด่วน 086-556-3665 รับหนังสือออนไลน์ฟรีทันที

คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/
Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ