ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้ คมชัดลึก 6 ส.ค. 2560 การค้าเจ๊ง เครียดจนเป็นอัมพาต

   ชะตาชีวิตของคนเรามันอนิจจังไม่เที่ยง ทุกสรรพสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่แล้วดับไป ดังครอบครัวนี้สองปีก่อน สามีของเธอได้ป่วยลง จึงพลอยกระทบไปถึงการค้าที่ทำอยู่ ตอนนั้นเขาถามผมว่าจะทำยังไงดี ผมดูเครื่องหมายต่างๆแล้วก็ตอบไปว่า เลิกทำได้แล้ว เพราะขืนตู๊ไปมันก็ไปไม่รอดต้องปิดอยู่ดี รีบหยุดตอนนี้ลูกหนี้ต่างๆเรายังพอเก็บมันได้อยู่ เพราะถ้ามาเก็บตอนหลัง พวกนี้ถ้ามันรู้   มันก็จะถือก็โอกาสเบี้ยวชักดาบ ทีนี้ก็อดเลย

สุดท้ายเขาก็เชื่อ พอเก็บเงินจากลูกค้าได้มากพอ   เขาก็เซ้งร้านแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น จากนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกันนัก จนมาวันนี้ ที่ได้ภาพมือเมียเถ้าแก่มา

เจ๊งแล้วเจ๊งเลย!! เรื่องทำมาค้าขายแล้วขาดทุนจนเจ๊ง จะอยู่ที่เส้นวาสนาตรงกลางฝ่ามือ ที่มือซ้าย จะเห็นว่าเป็นรู้เกาะใหญ่มาก ใหญ่ขนาดนี้ก็เจ๊งแน่ๆ ใครมีต้องระวังนะครับ ไม่ว่าจะขึ้นที่มือไหน จะเป็นผู้ชายผู้หญิงก็เจ๊งหมด ไม่เกี่ยง ขอให้มีส่วนเกี่ยวข้องลงเงินกัน ส่วนลูกจ้างไม่เกี่ยวกันนะ จะเกี่ยวหน่อยก็คือตกงานจ้า..

ใครมีเครื่องหมายเส้นวาสนามีรูปเกาะอย่าประมาทนะ มันต้องเจ๊งแน่ จะช้าหรือเร็วเท่านั้น

เครื่องหมายอัมพาต!!

คนที่เป็นอัมพาตผมได้เขียนลงไปที่ คมชัดลึก ไว้หลายรายแล้ว และทุกคนที่เป็นโรคที่น่าเบื่อนี้ จะมีเครื่องหมายแบบเดียวกันหมด เรียกว่าทุกคน และเส้นที่จะแสดงออกมาให้เห็นก็คือเส้นสมองนั่นเอง

เป็นอัมพาตเพราะเส้นสมองขาด

จะเห็นว่าเส้นสมองตรงกลางฝ่ามือ ได้ขาดลงแต่ช่องว่างที่ขาดนั้น มันนิดเดียว นิดเดียวจริงๆ แค่ครึ่งก้านไม้ขีด ต้องสังเกตให้ดีนะ เรียกว่าต้องใช้แว่นขยายดูหรือถ้าได้นำภาพเข้าคอมฯแล้ว จับภาพขยายดูจะเห็นได้อย่างชัดเจน

เครื่องหมายกากบาท

เป็นเครื่องหมายที่ให้ร้ายให้โทษอย่างรุนแรง เรียกว่าจะต้องเลือดตกยางออก ทีนี้มาขึ้นที่เส้นสมอง ก็เท่ากับว่าได้หน้ามืดเป็นลมล้มเพราะเส้นเลือดที่ตรงก้านคอได้แตกลง ยังโชคดีที่อยู่ใกล้โรงพยาบาล หมอได้แก้ไขทัน เรียกว่ายังไม่ต้องนอนยาวนอนตลอด โชคดีครับ

ที่มือซ้ายก็มี!!?

แต่น่าตกใจ ที่มือซ้านนั้นก็มีเครื่องหมายนี้เช่นกัน ต่างกันที่มือซ้ายเส้นสมองมันไม่ขาด เพราะถ้าขาดแบบมือขวา   สาวใหญ่รายนี้นอนยาวแน่ๆ แต่มันก็ประมาทไม่ได้นะครับ ถ้ามันขึ้นมาแบบนี้ คล้ายๆมันจะเตือนว่า พายุใต้ฝุ่นลูกที่สองยังจะตามมานะ!! เถ้าแก่เนี้ยครับ ให้รีบป้องกันเตรียมการนะครับ จะได้ไม่เกิดเหตุอีก ขอให้โชคดีครับ

วันแม่ เดือนนี้เป็นเดือนของวันแม่ แม่ที่มีบุญคุณอันใหญ่หลวงมหาศาล เราที่เป็นลูกๆจึงต้องทำดีและทำบุญให้ท่านฯ และตอนนี้ท่านพระอาจารย์ทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก ที่ อ.ดอยหลวง จ. เชียงราย โทร. 053-918241 – 089-9993644 กำลังสร้างพระหยกจำนวน 22 องค์(องค์ละ 85,000 บาท ) จึงขอเรียนเชิญท่านผุ้ใจบุญทั้งหลาย ช่วยทำบุญไปธนาคารกรุงไทย เลขที่ 539-0-38813-5 สาขาห้าแยกพ่อขุนเม็งราย ตามศรัทธา เมื่อโอนแล้วให้อธิษฐานบุญให้พ่อแม่ของเรา จนกว่าเข้านิพพานเทอญ ให้สวดมนต์แล้วอธิษฐานได้ทุกวัน

ท่านที่จะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือได้ที่ line: www.benjateller.com โทร 08-9783-2424
ท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่
เรียนลายมือออนไลน์ ด้วยคอมที่บ้านกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลด > 50 % พร้อมของแถม มีบทเรียนมีมากกว่า 10 บท ละเอียดชัดเจนทุกเนื้อหา โทรด่วน 086-556-3665

คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/
Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ