ไฝดำทับเส้นวาสนา เงินทองหมดสิ้น

ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้ ไฝดำกับเหตุการณ์ร้าย

       ไฝดำขี้แมลงวันสามารถเกิดได้ทุกๆที่ทุกๆเนินตามเนินต่างๆบนฝ่ามือของคนเรา ไฝดำเป็นเครื่องหมายที่ไม่ดีให้ร้ายให้โทษ จะไปขึ้นที่เนินใดก็จะทำให้เนินนั้นเสียหาย มันมีแต่จะให้ร้ายให้โทษแก่เจ้าของมือคนนั้น นี่คือหลักของการอ่านลายมือที่ไม่สับสน

                เมื่ออายุของคนนั้นเดินเข้าไปที่เครื่องหมายไฝดำ   เหตุการณ์ที่เลวร้ายก็จะเกิดขึ้นทันทีทันใด หนีไม่พ้นไปไม่รอด เช่นเดียวกับ รูปเกาะ ส่วนจะเสียหายเรื่องอะไรนั้น ก็เอาความหมายของเนินนั้น ทำนายไป

ไฝดำขึ้นบนมือนักพูด

เช่น มีไฝดำเกิดขึ้นที่เนินพุธ บ่งถึงคนนั้นจะเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ เพราะชอบพูดจากลับกลอก ชอบหลอกลวงผู้อื่นให้เสียหาย ยิ่งถ้ามีไฝดำขนาดใหญ่แล้ว จะกลายเป็นนักต้มตุ๋นหลอกลวง เรียกว่ากระล่อนทอง ถ้าคุณเจอคนพวกนี้ รีบถอยห่างๆไกลๆไว้ มิฉะนั้นคงถูกมันหลอกเข้าสักวัน

ไฝดำทับเส้นชีวิต

ถ้าเส้นชีวิตถูกเส้นอุบัติเหตุวิ่งมาชนจนเส้นชีวิตชำรุดจนเป็นรูลึกลงไป หรือมีไฝดำมาทับที่เส้นแล้ว บ่งถึงอุบัติเหตุครั้งนี้บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน แต่ไม่ใช่เกิดที่สมอง ไปเกิดที่ลำตัวเช่นที่หน้าอกหรือกระดูกซี่โครงหักและอาจจะทิ่มเข้าที่ปอดได้

ไฝดำทับเส้นสมอง ป่วยเรื้อรังที่หลัง

ไฝดำทับเส้นวาสนา

ไฝดำ หรือ ขี้แมลงวัน เมื่อมาขึ้นให้เห็นที่เนินเสาร์   จะให้ร้ายในเรื่องการสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง เป็นเครื่องหมายที่เห็นได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้แว่นขยายก็เห็นได้ เพราะเป็นสีดำๆ แต่ความเสียหายของมันจะยาวนานกว่าเครื่องหมายรูปเกาะ เพราะมันจะอยู่นานเป็นเดือนๆเลย!! เรียกว่าใครมีไฝดำคนนั้นจะโชคร้ายนานเป็นเดือนเลยครับ ระวังนะครับ

ที่ร้ายแรงมากคือไฟดำมาทับที่เส้นวาสนาเลย!! แบบนี้ก็เรียบร้อย จะไปซื้อบ้านที่ไหนยังไม่ได้หรอกครับ เพราะบ้านไหนก็มีปัญหาทั้งสิ้น ถ้า ไฝดำ ยังขึ้นมาให้เห็นอยู่แบบนี้ อย่าเสี่ยงครับเดี่ยวเงินทองหมดนะ

ไฝดำทับเส้นเดินทาง

ถ้ามีไฝดำมาทับที่เส้นเดินทาง แสดงว่าการเดินทางครั้งนี้จะจะมีอุบัติเหตุรถจะตกเหวตกน้ำ ถ้าไปทางน้ำเรือจะล่มจะจมเรียกว่ามีสิทธิที่จะจมน้ำตาย ถึงจะว่ายน้ำเก่งก็ตาม หรือคนที่ชอบไปดำน้ำดูประการัง ก็ให้ระวังนะครับ  อาจเป็นตะคริวจมน้ำได้

ไฝดำที่เนินศุกร์ ญาติป่วยเรื้อรัง

ไฝดำกับสุขภาพ

ส่วนคนที่มีไฝดำที่เนินจันทร์แต่ไม่ทับเส้นเดินทาง ต้องระวังเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวกับลำไส้และกระเพาะ ไม่ว่าเขาจะเดินทางหรือไม่ก็ตาม เพราะเครื่องหมายตัวนี้จะบ่งถึงการเจ็บป่วยในเรื่องนี้

อายุของไฝดำ

ไฝดำนั้นจะขึ้นอยู่ไม่นานหรือจะไม่อยู่บนเนินนั้นตลอดไป

วันแม่ เดือนนี้เป็นเดือนของวันแม่ แม่ที่มีบุญคุณอันใหญ่หลวงมหาศาล เราที่เป็นลูกๆจึงต้องทำดีและทำบุญให้ท่านฯ และตอนนี้ท่านพระอาจารย์ทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก ที่ อ.ดอยหลวง จ. เชียงราย โทร. 053-918241 – 089-9993644 กำลังสร้างพระหยกจำนวน 22 องค์(องค์ละ 85,000 บาท ) จึงขอเรียนเชิญท่านผุ้ใจบุญทั้งหลาย ช่วยทำบุญไปธนาคารกรุงไทย เลขที่ 539-0-38813-5 สาขาห้าแยกพ่อขุนเม็งราย ตามศรัทธา เมื่อโอนแล้วให้อธิษฐานบุญให้พ่อแม่ของเรา จนกว่าเข้านิพพานเทอญ ให้สวดมนต์แล้วอธิษฐานได้ทุกวัน

ท่านที่จะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือได้ที่ line: www.benjateller.com โทร 08-9783-2424
ท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่
เรียนลายมือออนไลน์ ด้วยคอมที่บ้านกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลด > 50 % พร้อมของแถม มีบทเรียนมีมากกว่า 10 บท ละเอียดชัดเจนทุกเนื้อหา โทรด่วน 086-556-3665

คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/
Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ