วันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นผมได้ไปที่วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย ยอดเงินรวมทอดกฐินที่วัดถ้ำผาจมได้ประมาณล้านกว่าบาทครับ โมทนาสาธุบุญกันด้วยครับ และในวันนั้นก็ได้พบกับพ่อค้าอัญมณีจากฮ่องกงซึ่งเดินทางมาทำบุญที่วัดเช่นกัน มือนี้เป็นมือที่น่าสนใจให้ศึกษาอย่างยิ่ง เพราะครั้งหนึ่งนั้นเป็นเศรษฐีมีเงินหลายสิบล้าน แต่ปัจจุบันนั้นเหลือเงินติดตัวแค่สามพันเท่านั้น

พญานาคมาปรากฏ

หนุ่มจีนคนนี้เป็นคนฮ่องกง  มาเที่ยวเมืองไทยแล้วติดใจ ไปเที่ยวพม่าแล้ว มาพักที่แม่สาย  เลยขึ้นไปเที่ยววัดถ้ำผาจม พอเข้าไปที่ถ้ำหลวงพ่อสายรุ้งกราบไหว้พระแล้วนั่งสมาธิแล้วมีนิมิตรเห็นพญานาค  ขึ้นมาให้เห็น  มาบอกว่า  ข้าฯรอเจ้ามานานแล้ว  เพิ่งมารึ  เจ้าต้องมาอยู่ที่แม่สายนะ  จะได้สอนสมาธิกรรมฐานให้.  บอกแค่นี้แล้วสะดุ้งตื่น  ตื่นแล้วก็งงๆ ทบทวนเรื่องที่ปรากฏขึ้น    แต่ลึกๆนั้นเจ้าหนุ่มนี้เป็นคนชอบเรื่องพญานาคอยู่แล้ว  จึงยังไม่กลับขอนอนที่แม่สาย  วันรุ่งขึ้นไปที่วัดถ้ำผาจมอีก  เข้าไปหาหลวงพ่อวิชัย เขมิโย  ถามเรื่องพญานาค  ว่าที่วัดนี้มีจริงหรือไม่?  หลวงพ่อฯ ก็ใจดีเล่าให้ฟังถึงเรื่องอัศจรรย์ลี้ลับต่างๆที่วัดนี้

ย้ายจากฮ่องกงมาอยู่แม่สาย!! 

เมื่อฟังจากหลวงพ่อฯแล้วเขาก็ตัดสินใจ  ย้ายมาอยู่แม่สายในปีถัดไป  นี่เป็นเรื่องที่เจ้าหนุ่มคนนี้เล่าให้ฟัง  เมื่อมาอยู่ที่แม่สายแล้วก็เปิดร้ายขายอัญมณีตามที่เขาชอบ  และก็ชอยสะสมรูปปั้นพญานาคทั้งเล็กและใหญ่  ไว้บูชาอยู่บ้าน เต็มไปหมด

เครื่องหมายรูปดอกบัวเป่งพลัง

เขาบอกมาว่า วันก่อนได้เดินทางไปเจอกับผู้ปฏิบัติธรรมท่านนึง ซึ่งก็ดูลายมือให้ เขาบอกว่ามือของเจ้ามีดอกบัวเกิดขึ้นที่มือ จะรวยใหญ่ ผมก็รีบดูเครื่องหมายนั้นเช่นกัน พอดูแล้วก็คิดในใจว่า ปัจจุบันนี้ยังมีคนสอนลายมือที่ผิดๆแบบนี้อยู่อีก กลับเครื่องหมายร้ายให้เป็นดีได้นี่ไม่บาปกันไปใหญ่หรือ เครื่องหมายตัวนี้ไม่ใช่ดอกบัวนะครับ มันเป็นเครื่องหมายเกาะที่ทำให้เงินในประเป๋าคุณมีเท่าไหร่ก็ละลายหายไปจนหมด ร้ายกาจขนาดนี้ใครมีก็ต้องรัดเข็มขัดกันให้เต็มที่ก่อนที่จะเหลือเงินหลักพันติดกระเป๋าแบบพ่อค้าอัญมณีคนนี้

หลายต่อหลายท่านก็เป็นห่วงว่าจากพ่อค้าอัญมณีนี้จะฟื้นกลับขึ้นมาร่ำรวยเหมือนแต่ก่อนได้หรือไม่ ขอตอบว่าได้อย่างแน่นอน เพราะในมือซ้ายของเขานั้นมีเส้นอาทิตย์ยาวสวยรอเขาอยู่ เมื่อวัดอายุจากเส้นชีวิตและคำนวณเดือนปีเกิดของเขาแล้วเครื่องหมายตัวนี้จะทำงานในอีกไม่ช้า จะทำให้เขารวยกลับขึ้นมาอย่างแน่นอน และรวยกว่าเดิมเป็นสิบๆเท่าด้วยครับ

แต่ที่ผมนำมือมาให้ศึกษากันวันนี้ไม่ใช่จะให้มาดูเครื่องหมายเกาะหรือดอกบัวอะไรนั่นหรอกครับ แต่ผมจะให้ดูเครื่องหมายอะไรที่ทำให้พ่อค้าคนนี้ผีซ้ำด้ำพลอย

ปวดหลังรักษาจนเงินหมด!!? 

มาปีนี้เขาได้ปวดหลังมาก  เที่ยวไปรักษาไปเรื่อย ที่ไหนดีก็ไป  เขาเดินทางไปฝังเข็มตามภาษาคนจีนก็ไม่หาย ไปรักษาที่หมอคลีนิคก็ไม่หาย ไปหาหมอเก่งๆที่ไหนก็ไม่หาย จนตอนหลังก็ไปที่โรงพยาบาล หมอที่โรงพยาบาลก็รีบพาไปเอกซเรย์ พอเห็นฟิล์มก็ตกใจ จึงบอกกับคนไข้ว่าคุณมี กระดูกทับเส้นประสาท  ถ้าอยากจะหายก็ต้องผ่าเอากระดูกที่งอกนั่นออกเท่านั้น เราจะเอาเงินที่ไหนมาผ่า ตังค์ก็มีติดกระเป๋าแค่สามพัน ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยกลับมาบ้าน มานั่งคิดในใจ เราดูแลร่างกายขนาดนี้แล้ว ตอนจะกินก็ให้กินอาหารดีๆแพงๆ เวลานอนก็นอนเปิดแอร์ให้ หาอะไรสารพัดปรนเปรอ ร่างกายก็ยังมาเจ็บป่วยอีก วันนี้เลยไม่สนร่างกาย จะขอนั่งสมาธิอย่างเดียว มันจะเจ็บก็เรื่องของมัน ในสมาธิก็นิมิตเห็นตัวเขากำลังเอาหอกแทงหลังข้าศึกอยู่ แทงให้ทรมานแบบไม่ให้ตาย พอสะดุ้งตกใจออกจากนิมิต

ปู่นาคมาสอนวิธีรักษา    ตั้งแต่นั้นมาหนุ่มหล่อคนนี้ก็นั่งสมาธิอย่างจริงจัง  เพราะมีครูบาอาจารย์สอนอยู่แล้ว  ทั้งหลวงพ่อวิชัย เขมิโย  และหลวงตาเชิดที่หนองคาย  นั่งทั้งกลางวันและกลางคืน  แต่ไม่ถึงกับโต้รุ่งทุกวันหรอก   มีบ้างเป็นบางวันหรือที่เป็นวันโกนวันพระ  เรียกว่าเอาจริง  เพราะอยากหาย  แต่ส่วนใหญ่ปู่นาคจะมาควบคุมจิตให้นิ่งให้สงบ

หายด้วยสมาธิกรรมฐาน  พอออกพรรษาเมื่อตุลานี้ มันก็ครบสามเดือน อาการเจ็บนั้นก็หายเป็นปลิดทิ้ง ก็เลยลองไปเอ็กซเรย์หมอกระดูกก็ถามเขาว่าคุณไปทำอะไรมา กระดูกที่งอกนั้นมันหายไปแล้ว ก็เป็นเรื่องน่าแปลกที่อัศจรรย์อยู่

เครื่องหมาย กระดูกทับเส้นประสาท ก็ต้องไปดูกันที่เส้นสมองของเขากันว่ามีเครื่องหมายอะไรชำรุดผิดปกติกันบ้าง ถ้าดูที่เส้นสมองทั้งมือซ้ายและมือขวาแล้วก็จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเป็นเส้นที่ชำรุดผิดปกติ   นั่นคือเป็นเกาะที่ต้นเส้น กลางเส้น จึงเป็นเหตุให้เกิดการเจ็บป่วย กระดูกทับเส้นประสาท ครับ

เดือนนี้เป็นงานสัปดาห์หนังสือ ลดพิเศษหนังสือลายมือทุกเล่ม ชุดพยากรณ์สมบูรณ์ 6 เล่ม แถมฟรีเคล็ดการพยากรณ์มูลค่า 2,500 บาท ท่านที่ต้องการดูลายมือ ติดต่อด่วนที่ Line id: www.benjateller.com

ท่านสามารถติดตามต่อได้ในหนังสืออลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่
คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/

Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ