ผมกับโรงพยาบาลเป็นอะไรที่ไม่ถูกกันมาก เนื่องจากผมเป็นคนใจร้อน ให้ไปรอคิวที่โรงพยาบาลนั้น  1 ชม.เหมือนกันรอเป็นวัน แต่มีครั้งหนึ่งผมต้องพาครอบครัวไปฉีดยากันไวรัสตัวใหม่   เลยต้องไปโรงพยาบาลที่มีชื่อดังในเชียงราย   รอแล้วรออีก ผ่านไป 2 ชม.ก็ถึงคิวครอบครัวผมพอดี   นางพยาบาลมาฉีดยาให้  ผมก็คุยขำๆกับนางพยาบาลว่า แหมรอตั้ง 2 ชม. แต่ฉีดยา  ไม่ถึงนาทีเสร็จแล้ว  นางพยาบาลก็ปิดปากหัวเราะ

     ศาสตร์ลายมือมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 1,000 ปี และนักวิทยาศาสตร์ก็ได้พิสูจน์จนเป็นที่ยอมรับแล้วว่า ลายมือ เป็นวิทยาศาสตร์ ที่สามารถพิสูจน์ได้ และมหาวิทยาลัยเยอรมัน   ก็ได้บันทึกเข้าตำราเรียนของแพทย์เป็นที่เรียบร้อย !!?

     แค่ 5 นาที ไม่ต้อง 2 ชั่งโมง   เครื่องหมายสุขภาพบางอย่างดูง่ายมาก    ลูกค้าบางท่านก็ยอมรับ  ซูฮกยกนิ้วให้ว่าอัศจรรย์ ที่จริงแล้วศาสตร์แห่งลายมือ  ตรวจหาโรคได้เร็วกว่าเครื่องมือไฮเทคทันสมัยหลายสิบล้านของโรงพยาบาล   เราสามารถหาโรคภัยจากลายมือได้แค่ 5 นาทีเดียว   เร็วกว่าเครื่องมือแพทย์บางตัวที่ต้องใช้เวลากัน 6  ชม. บางโรคต้องตัดเนื้อไปตรวจก็ต้องเป็นวันๆ!!?

     วันนี้ผมมีภาพมือของลูกค้าท่านหนึ่ง   ซึ่งได้ส่งภาพมือมาทางเฟสบุค ก็ขออนุญาตินำภาพมือออกมาให้ศึกษากันเป็นวิทยาทานนะครับ พอเห็นภาพมือเท่านั้น ผมก็อุทานออกมา เพราะสุขภาพเขาไม่ดีเอาเสียเลย

ลายมือบอกโรค

     อย่างเช่นเด็กหนุ่มคนนี้   เครื่องหมายที่น่ากลัวเห็นชัดเจนเลยก็คือ เครื่องหมายช่วงท้องโดยเฉพาะตับ   ลายน้ำบนฝ่ามือชำรุดหมด   โรคตับแข็งสมัยนี้ไม่ได้มีไว้ให้เฉพาะคนแก่นะครับ  หนุ่มสาวสมัยนี้ก็เป็นได้เช่นกัน นักกินดื่มเที่ยว นอนกันยันเช้า ตับทำงานหนัก  หนักๆเข้าสักวันก็ขอเกษียณก่อนวัย   กลายเป็นตับวายไปก็มี

ลายมือบอก อุบัติเหตุ !!?

     เรื่องของ อุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่ใครๆก็คาดไม่ถึง   ว่าในชีวิตนี้เราจะเจออุบัติเหตุหรือไม่  ?  แต่ศาสตร์แห่งลายมือบอกได้ครับว่าใครจะมี อุบัติเหตุ  อย่างในภาพมือนี้จะเห็นว่ามีเส้น อุบัติเหตุ ที่วิ่งออกมาจากเนินอังคารในวิ่งไปชนเส้นสมองในมือซ้ายจนเส้นสมองชำรุด  ชำรุดมากๆด้วย  เห็นแล้วน่าหวาดเสียวแทน   เป็นเครื่องหมายที่ชัดเจนมาก และบริเวณนั้นก็เป็นกลุ่มของเกาะที่เส้นสมองพอดี   รอดยากครับกับเครื่องหมายที่ชัดเจนขนาดนี้   คนนี้วูบแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย   วูบแบบไม่มีเค้ารางว่าจะเป็น ตื่นขึ้นมาอีกทีก็อยู่ในโรงพยาบาลนอนยาวไม่รู้สาเหตุ   และถ้าถามว่าจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่?   

เที่ยวหน้าเป็นตายเท่ากัน !!?  

     จะเห็นว่าที่มือขวาก็มีเส้น อุบัติเหตุ แล้วยังมี ไฝดำ ที่เส้นสมองอีก  ฉะนั้นโอกาสที่จะเกิดเหตุนั้นมีแน่ๆๆครับ บางครั้งท่านจะสังเกตว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นมาแล้ว  ทำไมมาเกิดซ้ำอีก  ถูกต้องๆ  ครั้งแรกมันเกิดเพื่อมาเตือนเราครับ!!?   ครั้งต่อไปก็วัดดวงกันเลย แต่ส่วนใหญ่  ถูกเจ้ากรรมเก็บเรียบหมด !!?  เวรกรรมๆ  ขอให้โชคดีครับเจ้าหนุ่ม

        เดือนนี้หนังสือลายมือทุกเล่มลดพิเศษ สั่งชุดพยากรณ์สมบูรณ์ 6 เล่ม   แถมฟรีเคล็ดการพยากรณ์มูลค่า 2,500 บาท ส่วนท่านที่ต้องการดูลายมือติดต่อด่วนที่ Line id: www.benjateller.com โทร 08-9783-2424

ท่านสามารถติดตามต่อได้ในหนังสืออลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่
คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/

Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ