ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้ คมชัดลึก มือของเราคือชะตาชีวิตเรา

มนุษย์เราเรื่องที่อยากรู้มากที่สุดคืออนาคตของตนเอง   และทุกคนต่างมีปัญหาให้แก้ให้สู้ทั้งสิ้น เพราะชะตาชีวิตคนจะแตกต่างกันไป ตามบุญวาสนาของแต่ละคน หรือไปตามดวงของแต่ละคน บางคนอนาคตก็ดับตั้งแต่วัยรุ่นแล้วก็มี!!? และทุกเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นบนฝ่ามือเราทั้งสิ้น สำคัญอยู่ที่ว่าเราสามารถอ่านมันออกหรือไม่?

ข่าวดีครับข่าวดี ผมได้เปิดสอนลายมือแล้วครับ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตามทั้งเมืองไทยเมืองนอก ก็สามารถเรียนได้ครับ ไม่กี่วันก่อนคนไทยที่ไปอยู่ญี่ปุ่นก็ได้สมัครเข้ามาเรียน เขาบอกว่าอยากเรียนมานานแล้วยังไม่มีโอกาสสักที่ ตอนนี้เลยสมใจที่ได้เรียนลายมือกับอาจารย์

อีกท่านเป็นคุณหมอนายแพทย์ คุณหมอบอกว่าอยากเรียนมานานแล้ว ตั้งแต่รู้ข่าวว่าที่ประเทศเยอรมัน กำลังเปิดวิชาหัตถศาสตร์ให้นักศึกษาเรียน พอรู้ว่าเปิดสอนแบบออนไลน์ จึงรีบสมัครมาเลย

อีกท่านเป็นนางพยาบาลที่ชอบดูลายมือ เป็นแฟนประจำคมชัดลึก ดูเพราะคุณหมอเป็นนายแพทย์ที่โรงพยาบาลชอบดูผมเขียนเรื่องสุขภาพ มันตรงจริงๆเส้นสมองที่บอกว่าจะมีอุบัติเหตุ มันก็ขึ้นที่มือคนไข้ ก่อนผ่าตัดคุณหมอยังชี้เครื่องหมายให้หนูดูเลย หนูสมัครเรียนนอกจากดูมือคนไข้แล้ว หนูจะดูว่าแฟนหนูจะเจ้าชู้แล้วไปมีเมียน้อยหรือเปล่า ? หนูต้องการดูตรงนี้ละค่ะ ในตำรามีสอนนะค่ะ

ผมก็ตอบว่าสอนหมดละครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว หย่าร้างหรือไม่? จะเป็นเมียน้อยหรือเมียหลวง !!?   จะเป็นม่ายหรือเปล่า จะขึ้นคานคอนกรีตหรือไม่? จะต้องมีผัวกี่คน !!? สอนหมดครับ และเป็นภาพมือจริงๆด้วย ไม่ใช่วาดเอา

และที่ผมภูมิใจที่สุดคือเรื่องสุขภาพครับ ภูมิใจเพราะมันเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่บนฝ่ามือของคนเรามันสามารถแสดงออกได้ ว่าคนนี้จะมีอุบัติเหตุ คนนี้จะเป็นอัมพาต คนนี้จะเป็นอัลไซเมอร์ คนนี้จะเป็นมะเร็งเต้านม ต้องตัดนมทิ้ง ผู้หญิงถ้าตัดนมทิ้ง ก็หมดท่าละครับ ผัวหนีแน่ แต่เครื่องหมายมะเร็งเต้านม มันจะค่อยๆขึ้นมาให้เห็น ถ้ามันเริ่มเป็น สำคัญอยู่ที่ว่าเราจะเห็นมันก่อนหรือเปล่า เช่นเดียวกับหมอโรงพยาบาล ได้สอนว่าคอยตรวจที่เต้านมให้ดีนะ ถ้ามันเกิดมีเนื้อแข็งให้รีบมาตรวจทันที!! ว่ามันใช่เป็นก้อนมะเร็งหรือเปล่า? และเครื่องหมายมะเร็งมดลูกมันก็แสดงให้เห็นบนฝ่ามือเช่นกัน           นี้เป็นเรื่องแปลกมหัสจรรย์มากๆๆ ที่กล่าวมานี้ นักเรียนที่เรียนทุกคน จะเห็นภาพมือจริงของจริง ท่านจะเห็นได้อย่างชัดเจน

ถูกรถชนสลบ 3 วัน !!

วันนี้มีภาพมือที่น่าศึกษายิ่ง ในเรื่องของอุบัติเหตุ และเป็นภาพที่ชัดเจน จะเห็นทั้งเส้นที่วิ่งไปชนเส้นชีวิต นั่นเป็นจุดที่จะใช้วัดอายุที่จะเกิดเหตุว่า อายุเท่าไรจะเกิดเหตุ ส่วนเส้นสมองนั้นชำรุดมาก เพราะถูกกระแทกอย่างแรง จนสลบไปสามวัน!!

ท่านที่จะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือได้ที่ line: www.benjateller.com โทร 08-9783-2424
ท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่

เรียนลายมือออนไลน์ ด้วยคอมที่บ้านได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของมุมโลก ประสบการณ์ลายมือกว่า 50 ปีของผมถ่ายทอดลงมาในบทเรียนทั้งหมดนี้ ละเอียดทุกมุมทุกเส้น ละเอียดชัดเจนทุกเนื้อหา สามารถนำไปทำนายได้ 100 % โปรโมชั่นสุดพิเศษลด > 50 % พร้อมของแถม มีบทเรียนมีมากกว่า 10 บท  โทรด่วน 086-556-3665 รับหนังสือออนไลน์ฟรีทันที

คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/
Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ