ขั้นตอนการพยากรณ์3

ขั้นตอนการพยากรณ์3

สมัยที่ผมได้ไปสอนสมาคมโหรฯช่วงหนุ่มๆนั้น ผมเป็นคนแรกที่เอาภาพมือจริงๆไปสอนให้นักศึกษาได้เห็นของจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเครื่องหมายเกาะเจ้าปัญหานี่

รูปเกาะเป็นเครื่องมายที่ให้โทษให้ร้าย  เรียกว่าไอ้ตัวร้าย ไม่เคยให้ดี  และส่วนมากจะเกิดขึ้นในมือของคนเราเกือบทุกคน  เรียกว่ามีกันถึง 90%  มากครับ มาก  รูปเกาะมีทั้งเกาะโดดๆหรือเดี่ยวๆ  และมีทั้งที่อาศัยอยู่ในเส้นหลักบนฝ่ามือ  เช่นเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์  เส้นใจเส้นสมองและเส้นชีวิต

รูปเกาะจึงมีลักษณะต่างๆกันหลายรูปแบบ  มีทั้งเกาะตั้งตรง  มีทั้งเอียง  มีทั้งนอน  และรูปเกาะโดดๆนี้  มีทั้งเกาะจร  และ เกาะเดิมหรือเกาะเก่า ก็คือ เกาะที่มีเส้นใหญ่หนาคือเกาะดั้งเดิม  ขึ้นมาเป็นปีๆแล้วหรือเป็น สิบปีแล้ว และจะเป็นรูปเกาะที่ถาวร  ที่บ่งบอกว่า คนนี้จะมีอุปสรรคนะ  คนนี้จะมีเรื่องอย่างนี้นะ เรียกว่าเราสามารถนำมา ทำนาย ได้เลย  ส่วนจะมีปัญหาเรื่องอะไร?  ก็ขึ้นอยู่ที่เจ้าเกาะ มันไปอยู่ตรงไหนเนินไหน  เราก็เอาความหมายของเนินนั้นๆ มาทำนายไป

เช่นถ้ารูปเกาะไปขึ้นที่เนินอาทิตย์  เนินแห่งความรักความสมหวัง  ก็เท่ากับคนนี้โชคร้ายต้องอกหักผิดหวัง  นี่ง่ายๆครับเรื่องของลายมือ  ไม่ต้องไปนับดาวบนท้องฟ้า ไม่ต้องเอาวันเดือนปีเกิด  ไปดูว่าคนนี้อยู่ราศีอะไร  ไม่ต้อง  ใครมีรูปเกาะก็อกหัก  แต่ถ้าไม่มี ความรักก็สมหวังไปแฮบปี้ไป

แล้วมันขึ้นมาทำไม?  มันขึ้นมาเพื่อเตือนว่า  ไอ้เรื่องนี้มันจะมีปัญหานะ มีอุปสรรคนะ  ต้องระวังนะ  ถ้าจะว่าแล้วมันเป็นเครื่องหมายที่ไม่ดีก็จริง  แต่มันให้ประโยชน์แก่เราเยอะ  เยอะมาก  เพราะถ้าไม่มีมัน  เราจะรู้รึ  ว่าเราจะขาดทุนจนเจ๊ง  หรือเราจะอกหักเพราะผัวทิ้งเรา?  นี่เห็นไม๊?  ว่ามันให้คุณแก่เรา

ข่าวบุญครับกฐินของหลวงพ่อวิชัยคือวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 นี้ สามารถร่วมทำบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 โมทนาสาธุบุญอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยครับ

ข่าวดี หนังสือพื้นฐานพยากรณ์ลายมือภาพสี!! เป็นภาพสีทั้งเล่ม พิมพ์เสร็จแล้วครับ ท่านจะเห็นลายมือที่เป็นภาพสีอย่างชัดเจน อ่านจบแล้วสามารถทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ ซื้อช่วงนี้แถมหนังสือฟรี 3 เล่ม โทร 08-6556-3665 ดูลายมือได้ที่  line: www.benjateller.com

www.benjateller.com/ขั้นตอนการพยากรณ์3

e-mail: benjateller@gmail.com
ท่านสามารถติดตามต่อได้ในหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่
คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ