art_42255243

ชินโซ อาเบะ  นายกฯตลอดกาล

 

2

            ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผลิตสินค้าขายไปทั่วโลก   มีเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับที่สามของโลก  และคนญี่ปุ่นเป็นคนที่มีประสิทธิภาพมากๆ  มีจิตใจที่ดีงาม รักชาติจริงๆ  จึงเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว  เสียอย่างเดียวที่ชอบมีภัยธรรมชาติอยู่เรื่อย  นี่ภูเขาไฟอาโซะกำลังพ่นควันอีกแล้ว วันนี้ผมได้ภาพมือ  นายกฯญี่ปุ่น  ชินโซ อาเบะ  เรามาดูกันว่าเก่งจริงหรือไม่?

เจ้าปัญญาเจ้าความคิด

การบริหารประเทศชาติอย่างประเทศญี่ปุ่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ   เพราะมีเศรษฐกิจตัวเลขที่สูงมากๆสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก    คือรองจากอเมริกาและจีน ใครที่เข้ามาเป็นนายกฯของญี่ปุ่น  จึงไม่ใช่เรื่องหมูๆ  ที่คิดจะมาก็มา  ถ้าไม่มีความสามารถแล้ว  มาได้ครับแต่อยู่ไม่ได้  เพราะประเทศนี้มีแต่เรื่องค้าขาย  ขายไปทั่วโลก  เมื่อยอดขายตกหัวหน้าก็ต้องตกจากเก้าอี้ไปด้วย

            ดั่งที่นายกฯ ชินโซ อาเบะ  พอขึ้นมาบริหารประเทศปุ๊บ  ก็ได้ออกนโยบายอาเบะโนมิกส์ ขึ้นมาทันที  เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจของญี่ปุ่นที่ซบเซามากว่า 20 ปี   ซึ่งได้กระตุ้นเศรษฐกิจกันอย่างจริงๆจังๆ เช่น ทำให้ค่าเงินเยนอ่อนตัวลง   ให้ดอกเบี้ยธนาคารติดลบเป็นต้น   และกันประเทศอื่นที่ส่งอุตสาหกรรม-วัฒนธรรมในเมืองเขาเข้ามาโจมตี  โดยเฉพาะเกาหลีต้องล่าถอยออกไป   เรียกว่าท่านฯมีความคิดมีสติปัญญาที่ดีเลิศ  มองโลกมองเศรษฐกิจทะลุปรุโปร่ง  ดังกุนซือขงเบ้งผู้หยั่งรู้ดินฟ้ามหาสมุทร   นี่คืออิทธพลของเส้นสมองที่เดินเข้าเนินจันทร์เนินแห่งจินตนาการ   ที่มองไกลทะลุไปทั้งโลก!!?

3

อิทธิพลของเส้นอาทิตย์

            การเลือกตั้งแต่ละครั้ง ซินโซ อาเบะ ก็จะได้เสียงข้างมากอย่างท่วมท้นอยู่เสมอ นับตั้งแต่เลือกตั้ง ส.ส. ปี 2536 ก็ได้คะแนนเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และการเลือกตั้งตำแหน่งนายกเมื่อปี 2555 นั้น     ก็ได้คะแนนสนับสนุนในสภาล่าง 339 จาก 475 เสียง และในสภาสูง 136 จาก 240 เสียง  และยังเป็นคนแรกที่ได้ครองตำแหน่งผู้นำยาวนาน นับตั้งแต่ปี 2550 เลยทีเดียว

            ล่าสุดนี้  นายกฯอาเบะ ได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค LDP ต่อเป็นสมัยที่ 2 โดยไม่มีผู้คัดค้าน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นกับพรรคการเมืองในญี่ปุ่น ที่มักมีการเปลี่ยนผู้นำอยู่เรื่อยๆ  และเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ที่หัวหน้าพรรค LDP ได้ตำแหน่งมาโดยปราศจากเสียงคัดค้าน  

            นี่คืออิทธิพลของ เส้นอาทิตย์ที่เสริมส่งให้  ในภาพมือจะเห็นว่าเส้นอาทิตย์สวยมาก และได้ยาวมาถึงกลางฝ่ามือ   ยาวๆสวยๆแบบนี้ไม่ค่อยมีหรอกครับ  ใครมีก็ดังไปทั้งโลก!!?

4

เนินของผู้นำโลก

            คนที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำ จะมาเป็นนายกฯหรือประธานาธิบดีฯ  บุคคลนั้นจะต้องมีเนินพฤหัสที่เต็มกว้างหรือใหญ่ๆ  จะเล็กแคบไม่ได้  นี่เป็นกฏตายตัวของวิชาหัตถศาสตร์  เราจะรู้ได้ทันทีว่า  คนนี้มีตำแหน่งใหญ่โตแค่ไหน  ก็ให้ดูมือของบุคคลนั้น  ดูที่เนินพฤหัสเนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วชี้  ว่ามันเล็กหรือใหญ่   ถ้าเล็กๆก็ไม่มีสิทธิเป็นใหญ่เป็นโต  เรียกว่าเนินพฤหัสที่เต็มสมบูรณ์    จึงจะมีอำนาจวาสนาได้บริหาร ระดับประเทศชาติ

นายกฯตลอดกาล

            ด้านความสามารถนั้นให้ดูที่เส้นพฤหัส  ดูว่าเป็นคนที่มีเส้นตั้งที่เนินนี้หรือไม่  มีแล้วสวยมากน้อยแค่ไหน บางคนเป็นใหญ่เป็นแต่ไม่มีความสามารถ  บริหารงานด้วยที่ปรึกษาหรือทีมงานคนแบบนั้นจะไม่มีเส้นพฤหัส  แต่นายกฯชินโซ อาเบะ  มีเส้นพฤหัสที่ยาวสวย  บ่งถึงเป็นคนที่เก่งจริง  ไม่ต้องอาศัยคนอื่น  ฉายเดี่ยวได้สบาย ไม่ตกม้าตาย

            และถ้าอยากจะเป็นนายกฯอีก  มันก็หมูๆ  เพราะมีทั้งเส้นพฤหัส เส้นอาทิตย์และเส้นสมองอันทรงพลังทั้งนั้น    นี่ละครับเรียกว่า  นายกฯตลอกกาล    ขอให้โชคดีครับ

นายกฯชินโซ อาเบะ  เกิดเมื่อ 21 กันยายน 2497  เป็นนายกฯครั้งแรก เมื่อ อายุ 52 ปัจจุบันอายุ 61   ( และภาพมือนี้จะรวมอยู่ในตำราลายมือการสอนของข้าพเจ้า )

ข่าวบุญครับ กฐินของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ที่คลอง 6 ธัญญบุรี ปทุมฯ  ต้นพฤษจิกายน ครับ

โปรดทราบ ท่านที่อยู่ต่างจังหวัด  ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่  website หรือ Line id: www.benjateller.com  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่   089 -783 -2424, 080 – 455 – 3475

 ข่าวดี หนังสือ พื้นฐานพยากรณ์ลายมือ พิมพ์เสร็จแล้วครับ อ่านจบแล้วสามารถ ทำนายชะตาชีวิต ได้อย่างแม่นยำ  และซื้อตอนนี้ ได้แถม เคล็ดลับการดำเนินชีวิต ของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย เมื่ออ่านแล้วจะเจริญรุ่งเรืองทันตาเห็น สั่งซื้อได้ที่  086- 556 -3665 ,   089-783-2424. ขอบคุณครับ