อัจฉริยะ เก่ง เป็นคำที่ผุดขึ้นมาในหัวเมืืื่อนึกถึงอาจารย์เฉลิมชัย แล้วอัจฉริยะอย่างอาจารย์ต้องมีเส้นอะไรเจ๋งๆในมือแน่เลย

อาจารย์ท่านบอกว่าท่านมาถึงจุดนี้ได้ เพราะความพยายามและท่านยังย้ำหลายครั้งว่าให้มีความอดทน มุ่งมั่นพยายามถึงจะสำเร็จ

 

อาจารย์เฉลิมชัย

จากดินสู่ดาว
เส้นพฤหัส เป็นเส้นที่บ่งบอกถึงความสามารถของบุคคลไปตลอดจนคุณธรรมภายในใจ ของอาจารย์เฉลิมชัยมีทั้งสมองมือโดยเฉพาะมือซ้าย ตั้งสวยไม่มีเส้นขวาง
เส้นใจของอาจารย์เป็นเส้นที่คมและเดินเรียบ ไม่มีรูปเกาะหรือขาดตรงไหน ไปถึงกลางเนินพฤหัสที่บอกถึงความพยายาม มุ่งมั่นไม่ย้อท้อ (อ่านเรื่องเส้นใจเพิ่มเติมได้ที่นี้ค่ะ)
เนินพุธมือซ้ายที่เต็ม อิ่ม พอดี แสดงถึงทักษะ ความสามารถของอาจารย์ค่ะ
สังเกตแล้ว ลายมือของท่านอาจารย์ก็ไม่ได้มีเส้นไหนที่โดดเด่นเป็นพิเศษเลย ใช่ไม๊เอ่ย แต่เส้นที่อาจารย์ท่านมี มันลงตัวด้วยพลังของทั้งสามสิ่งนี้ และที่สำคัญ อาจารย์ท่านเทิดทูน เคารพรักพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๙ อย่างถวายชีวิต นี้จึงทำให้อาจารย์ท่านมีวันนี้ได้
เราก็ทำตามฝันได้ ขอแค่ความพยายาม ความอดทน ความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ เหมือนที่อาจารย์ท่านพูดอยู่เสมอนะค่ะ

โทร 086-556-3665
line ID: www.benjateller.com
facebook.com/Do2hands/

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #ดูลายมือ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ