เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งดูที่ไหน

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เร้าใจเครียดสำหรับคนที่ทำงานราชการ ยิ่งอยู่ในระดับสูงๆแล้วยิ่งตื่นเต้น ว่าตนเองจะถูกย้ายไปต่างจังหวัดหรือไม่? แล้วจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเปล่า? ถ้าเป็นทหารตำรวจ ก็จะภาวนาให้ไม่ต้องไปอยู่เขตแดนใต้ ที่ชอบจุดประทัดดังๆให้ตกใจขวัญหนีดีฝ่อเกือบทุกวัน

ใครๆก็อยากรู้กันทั้งนั้นว่าตนเองจะได้เลื่อนยศหรือไม่? ตอนผมอยู่กรุงเทพฯ เดือนกันยานี้เป็นเดือนที่มีคนมาดูหมอมากๆ เพราะที่ผมอยู่ตรงบางบัวนั้น มันใกล้กับที่ราชการหลายแห่งเช่นกรมป่าไม้ ม.เกษตรฯ การประปาฯ กลุ่มคนเหล่านี้มาดูหมอทุกวัน และจะถามว่าเที่ยวนี้จะได้หรือไม่? คุณหมอบอกตรงๆมาเลย ไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสียใจ ถ้าไม่ได้ ผมจะได้ไม่ต้องไปวิ่งให้เสียเงินฟรี!!?? เพราะคนบางคนบอกว่าจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้เลื่อนขั้น จึงถูกกินฟรี ไปโวยวายไม่ได้ด้วย !!?  นี่แบบนี้ก็มีนะท่านผู้อ่าน

เรื่องการดูว่าจะได้เลื่อนขั้นจะได้ตำแหน่งหรือไม่? ถ้าเป็นเรื่องลายมือแล้วมันง่ายๆครับ ยิ่งถ้าเป็นตำแหน่งสำคัญๆแล้ว เครื่องหมายบนฝ่ามือจะยิ่งเห็นได้อย่างชัดๆ แต่หมอดูส่วนใหญ่ จะตอบว่า ได้แน่ ได้ครับท่าน ถ้าได้อย่าลืมรางวัลให้ผมนะ นั่นๆ มันเป็นอย่างงี้ละครับ ท่านผู้อ่าน

คนที่จะได้เลื่อนขั้นได้ยศนั้น บนฝ่ามือของบุคคลนั้น จะมีฝ่ามือที่มีสีแดงชมพู ออกประมะลิ คือมีสีแดง ชมพูและขาว สลับกันบนฝ่ามือ ( แต่น่าเสียดายที่เป็นภาพขาวดำ บางท่านจะไม่รู้ว่า ไอ้ที่บอกว่า ชมพูแดงประมะลิ มันเป็นอย่างไร มันเป็นเครื่องชนิดหนึ่ง ที่ใช้ในการทำนายจร) ถ้ามีฝ่ามือที่ออกแดงชมพูประมะลิแล้ว แค่นี้ก็เป็นการแสดงถึงความสำเร็จ 80% แล้ว อีก 20% ก็ไปหาเครื่องหมายที่เส้นอาทิตย์และเส้นพฤหัส ว่ามีรูปเกาะขึ้นหรือไม่? ถ้ามีรูปเกาะ ก็จะไม่ได้แน่ และถ้าเนินทั้งสองนี้เป็นสีเขียวก็ไม่ได้เช่นกันครับ นี่คือการทำนายจรคือทายเหตุการณ์ปัจจุบัน วันนี้ พรุ่งนี้เดือนนี้

ต่อไปไปดูที่เส้นชีวิตว่ามีเส้นตั้งหรือไม่? แต่เส้นชีวิตนั้นไว้ดูถึงเรื่องตำแหน่งใหญ่ๆโตๆ เช่นจะเป็นผู้ว่าฯ หรือไม่? จะได้เป็นอธิบดีหรือเปล่า? จะเป็นนายกฯหรือไม่?

ดูไปจนถึงประธานาธิบดีฯ ก็ได้ ในบทเรียนที่เกี่ยวข้องกับเนินพฤหัส จะบ่งบอกว่าคนที่จะมาเป็น ผู้ว่าฯ เป็นอธิบดี ฯ เป็นนายกฯ หรือประธานาธิบดีฯ จะมีเนินพฤหัสในลักษณะไหน? แบบไหน ในบทเรียนจะบอกหมดครับ เป็นภาพสีและเป็นภาพมือจริงๆอย่างเช่น ผู้นำโอบาม่า คลินตัน กัดดาฟี่ และ ปูติน

ปูตินทำไมถึงได้เป็นผู้นำถึง 3 ครั้ง!! ในบทเรียนมีคำตอบครับ และเป็นภาพมือจริงๆด้วย มาเรียนเถอะครับ มีค่ามีประโยชน์เยอะ คุ้มทุกอย่าง รู้ทุกเรื่องที่อยากรู้ เรียกว่ารู้อะไรไม่สู้ รู้ชะตาคน

สำหรับท่านต้องการเป็นหมอดูมืออาชีพ คอร์สเรียนสมบูรณ์ที่สุดมีจำหน่ายแล้ว สมัครตอนนี้ลดมากกว่า 50 % แถมหนังสือฟรี 7 เล่มทันที โทรด่วน 08-6556-3665 ของแถมมีจำนวนจำกัด  

ท่านที่จะให้ผมดูลายมือ ติดต่อด่วนที่ line: www.benjateller.com โทร 089-783-2424
ท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่

คมชัดลึก: komchadluek.net/news/horoscope/หัตถศาสตร์
https://www.benjateller.com/blogs/
Fb: Do2hands

#ดูลายมือ #ดูดวง #ดูดวงฟรี #ดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวง #ดูดวงความรัก #ดูดวงรายวัน #ดวงความรัก # ดูดวงรายเดือน #ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด #ดูดวงตามวันเกิด #ดูดวงฟรี #ดูดวงเนื้อคู่ #ดูดวงรายเดือน #ดูดวงวันเกิด #ดูดวงวันนี้ #พยากรณ์ #ฤกษ์ดี #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #หมอดู #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา #ดูหมอ #ทำนายเนื้อคู่ #ลายมือ #เส้นวาสนา #หมอดูแม่นๆ